ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา การย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง ของทีม บาร์เซโลนา

ข่าวกีฬา การย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง ของทีม บาร์เซโลนา

 

ข่าวกีฬา การย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง ของทีม บาร์เซโลนา
เดอยอง กองกลางทีม บาร์เซโลนา ตามรายงานข่าว การย้ายทีมของ เฟรงกี้เดอยอง ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีก หลายทีม โดยเฉพาะทีม อาร์เซนอล เขาต้องการกองกลางตัวเก่งอย่าง เฟรงกี้เดอยอง เป็นอย่างมาก แต่ก็ทีมคู่แข่งอย่าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ให้ความสนใจ กองกลางคนนี้ อยู่ไม่น้อย โดยทีม ผีแดง นั่นได้เข้าเจรจาเรื่องสัญญากับทีม บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมสัญญาใกล้เป็น ผลสำเร็จ แล้วด้วย ในสัญญาครั้งนี้ค่าตัวของ เฟรงกี้เดอยอง มีค่าตัวอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือ 68ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่สูงอยู่ไม่น้อย การเซ็นสัญญา ครั้งนี้กลายเป็นศึกล่า ลายเซ็นสัญญา ระหว่าง 2ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และทีม ปีศาจแดง แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกองกลางตัวนี้

 

3

 

ufax10
ให้ความสนใจในการย้ายทีมไปที่ อาร์เซนอล ส่ะมากกว่า นั่นเป็นเพราะ เป็นทีมที่เจ้าตัวพูด ในปี 2019 ว่าตัวเขานั่นหากต้องย้ายทีม ตัวเขาเองก็อยากจะย้ายไปอยู่กับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แต่การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ดูเหมือน แมนยู ก็ได้เปรียบอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นทีมที่เริ่มเจรจาก่อน

แต่ทีมไหนจะได่ตัวกองกลางคนนี้ไปนั่นต้องติดตามกันต่อไป ถ้ามีทีมใดทีมนึงได้ไป เฟรงกี้ จะกลายเป็น ขุนพลคนสำคัญ ที่จะลุยในศึก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ถ้ามีรายงานข่าว สรุป ข่าวการย้ายทีม เว็บเราจะอัพเดทให้ท่านตลอด และ สรุป ข่าว บอล คู่อื่นให้ท่านได้ทราบโดยไวที่สุด

เว็บของเราอัพเดท ข่าวกีฬา ให้ท่านได้ติดตามตลอด 24ซม. และมีการวิเคราห์ะฟุตบอลและ คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยูคืนนี้ ให้ท่านได้ทราบอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เว็บเรายังมีการถ่ายทอดสด กีฬาวันนี้ การแข่งขันฟุตบอล มวยสากล สนุ๊กเกอร์ และอื่นๆ ให้ท่านได้รับชมกันแบบสดๆ

 

ขอบคุณข่าว : www.betway003.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.willpower12.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *