ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เปาโล เซียเบ็ตติ บอสใหญ่ของดูคาติ ยันทีมเรายังไม่แพ้

ข่าวกีฬา เปาโล เซียเบ็ตติ บอสใหญ่ของดูคาติ ยันทีมเรายังไม่แพ้

 

ข่าวกีฬา เปาโล เซียเบ็ตติ บอสใหญ่ของ Ducati Lenovo Team ออกมายืนยันกับสกายสปอร์ต MotoGP หลังการแข่งขันที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่า อย่าเพิ่งตัดสิทการลุ้นแชมป์ของดูคาติเป็นอันขาด อะไรก็เกิดขึ้นได้กับความไม่แน่ไม่นอน ทีมของเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ พวกเขาเชื่อมั่นในตัวนักขับอย่างฟรานเชสโก้ บัญญาญ่าเช่นกันว่าสู้ได้ ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา

ก่อนการแข่งขันที่แอสเซ่นดูคาติตามแชมป์เก่าอยู่ 91 แต้ม และยี่สิบกว่ารอบถัดมาพวกเขาลดช่องว่างเหลือ 66 คะแนน ซึ่งเซียเบ็ตติเชื่อว่า 9 สนามที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้พวกเค้ายังมีโอกาสอยู่ โดยยอมรับว่าการพลาดล้มของ Fabio Quartararo ทำให้งานในเรซนี้ง่ายขึ้นแต่นั่นก็เพราะศักยภาพของบัญญาญ่าด้วยที่ไม่ปล่อยให้โอกาสทองฝังเพชรนี้หลุดลอยไป

 

13

 

 

เปาโล เซียเบ็ตติ
Francesco Bagnaia ชนะด้วยการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ฟาบิโอล้มและจบด้วยศูนย์แต้ม ช่องว่างตอนนี้เราตาม 66 คะแนน ซึ่งก่อนการแข่งขันที่แอสเซ่นเราตามเค้า 91 คะแนน มันลดลงแต่มันยังเยอะอยู่ครับ มันเยอะแต่เรายังมีโอกาส
เราคิดว่าเราจะไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ก็ต่อเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ทางคณิตศาสตร์(แต้มขาด) เราจะสู้เพื่อคว้าชัยชนะอีกต่อไป ยังมีการแข่งขันอีก 9 สนามและมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้ม เป้กโก้เป็นนักแข่งที่มีความสามารถ เขามีศักยภาพและรู้จักจุดแข็งจุดอ่อนของตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่เขาไปแก้ไขและกลับมาชนะกับทีมได้อีกครั้ง
อุบัติเหตุระหว่างฟาบิโอและอเล็กซิสทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นครับ แต่อีกมุมคือเป้กโก้สามารถบริหารเกมส์และคุมมันได้ดีมาก ขณะเดียวกันบาสเตียนินี่ก็เป็นเซอร์ไพร์สที่เยี่ยมของวีคเอนท์นี้เหมือนกัน”

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว :  www.directorysafe.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *