ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เจลีกการันตี! “มาดามแป้ง” เชื่อประสบการณ์ “ชนาธิป, ธีราทร” ช่วยเสริมแกร่งทัพช้างศึก

ข่าวกีฬา เจลีกการันตี! “มาดามแป้ง” เชื่อประสบการณ์ “ชนาธิป, ธีราทร” ช่วยเสริมแกร่งทัพช้างศึก

ข่าวกีฬา ทีมชาติไทยซ้อมฟูลทีมก่อนดวลเมียนมา หลังได้ “กัปตันเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ร่วมสมทบ ด้าน “มาดามแป้ง’ ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นประสบการณ์ระดับเอเชียของสองนักเตะจะเสริมความแกร่งให้ทีมชาติไทยในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยในการแข่งขันศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ซึ่งลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง หลังเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ในเกมประเดิมสนาม 2-0 โดยจะลงสนามในนัดที่สองพบ เมียนมา ในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

ทีมชาติไทยได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ ธีราธร บุญมาทัน ร่วมซ้อมกับทีมอย่างพร้อมเพรียง รอเพียง ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะสมทบในเช้าวันที่ 11 ธันวาคม เท่านั้น

5

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงบรรยากาศของทีมหลังผ่านเกมนัดแรกว่า “ตอนนี้บรรยากาศในทีมดีมาก ยิ่งได้ เจ กับ อุ้ม ซึ่งเหมือนเป็นรุ่นใหญ่ในทีมชาติเข้ามาสมทบยิ่งลงตัว โดยเฉพาะเรื่องการฝึกซ้อม ก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้น้องๆ เพราะเขาสนิทกันอยู่แล้ว คาแรคเตอร์ความขี้เล่น ก็ช่วยทำให้ทีมยิ่งมีสีสัน ผ่อนคลายกันมาก”

“ยอมรับว่าด้วยความสามารถเฉพาะตัว และประสบการณ์ของนักเตะจากเจลีกทั้งคู่นั้น เป็นส่วนสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มความมั่นใจให้กับเพื่อนร่วมทีม ผู้ฝึกสอน รวมถึงแฟนบอลชาวไทย และเราเชื่อว่าฝีเท้าของเขาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของทีมขึ้นไปด้วยเช่นกัน”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.willpower12.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *