ข่าวบอล บ้าไปแล้ว! สื่อน้ำหอมตี เปแอสเช ยื่นสัญญาที่ “ปฏิเสธไม่ได้” ให้ “เอ็มบัปเป”

 

 

ข่าวบอล เลอ ปารีเซียง สื่อดังแห่งประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอในระดับที่เรียกว่า “ปฏิเสธไม่ได้” เพื่อรั้งตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ให้อยู่กับทีมต่อไป

ข่าวบอล ดาวยิงทีมชาติฝรั่เศสวัย 23 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวตกลงกับ เรอัล มาดริด สโมสรในฝันไว้เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมทัพแบบฟรีๆ ช่วงกลางปีนี้

แต่ล่าสุด ทีมดังแห่งสเปนอาจต้องสะดุ้ง เมื่อสื่อดังกล่าวระบุว่า บอร์ดบริหารของเปแอสเชมีความตั้งใจจะรั้ง เอ็มบัปเป ให้อยู่ช่วยทีมเพื่อล่าถ้วยแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ โดยพร้อมทุ่มเงินก้อนโตรวมมูลค่า 200 ล้านยูโร หรือประมาณ 7,270 ล้านบาท ให้เลยทีเดียว

ซึ่งรายละเอียดของสัญญาดังกล่าวคือ สิ้นสุดกลางปี 2024 พร้อมค่าเหนื่อยหลังหักภาษี รับเน้นๆที่ 50 ล้านยูโรต่อปี (ราว 1,817 ล้านบาท) และถ้าอยู่ครบ 2 ปี จะได้โบนัสเงินกินเปล่าอีก 100 ล้านยูโร (ราว 3,635 ล้านบาท)

นั่นหมายความว่า ถ้าหาก เอ็มบัปเป จรดปากกาสัญญาฉบับนี้ เขาจะได้รับเงินสูงถึง 200 ล้านยูโร ในระยะเวลาสั้นๆ เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งพอหมดสัญญา เจ้าตัวก็สามารถย้ายทีมได้ฟรี และไปเรียกค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลก้อนใหม่จากต้นสังกัดใหม่ได้อีกนั่นเอง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *