ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ซาลาห์ยังคงเป็นสตาร์ของเรา

 

 

 

ข่าวบอล ท่ามกลางความตื่นเต้นทั้งหมดเกี่ยวกับ Nunez ที่เข้ามาใหม่ มีหลักฐานมากมายในวันเสาร์ว่า Mohamed Salah เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ Liverpool นักเตะ อียิปต์ คนนี้เก่งมากในช่วงเปิดเกม เลี้ยงผ่าน Cancelo เพื่อยิงเข้าตาข่ายด้านข้าง ส่งให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อทำประตูแรก และรับหน้าที่สังหารจุดโทษ ที่ นูเนซ เรียกมาให้เป็นประตูขึ้นนำ 2-1

ข่าวบอล ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด หลังจากที่เสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค การต่อสัญญาของ ซาลาห์ เป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับกองเชียร์ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และผู้ชนะรองเท้าทองคำของฤดูกาลที่แล้วดูมีแรงจูงใจอย่างมากที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นในบทต่อไปในอาชีพค้าแข้งของ หงส์แดง

ซาลาห์เป็นผู้เลี้ยงบอลอันดับต้น ๆ ของเกมซึ่งเป็นผู้สร้างโอกาสชั้นนำของ หงส์แดง และพร้อมที่จะเริ่มต้นแคมเปญนี้อย่างรวดเร็ว แต่มันอาจจะเป็นวิธีที่เขาทำมันให้เสร็จซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความเด็ดขาดอย่างแท้จริง ในขณะที่ความล้มเหลวของ อียิปต์ ในการผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นความเจ็บปวดในช่วงเวลานั้น ซาลาห์ จะได้รับการต้อนรับอย่างดีสำหรับการแข่งขันในช่วงเดือน พฤศจิกายน และ ธันวาคม เมื่อนูเนซ อยู่ใน กาตาร์ กับ อุรุกวัย อีกครั้งที่เขาจะเป็นกุญแจสู่ความหวังของลิเวอร์พูล

 

ขอบคุณข่าว : https://www.ballstep.bet/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *