ข่าวบอล เปเป้ ป ประมุข ชายผู้ได้ฉายาว่า The Monster ไอ้สัตว์..ร้าย!!

 

 

ข่าวบอล ถ้าจะพูดถึงนักเตะ พันธุ์ดุที่สุดในReal Madrid แน่นอนว่าหลายคน คงจะนึกถึงนักเตะ ที่มีชื่อว่า Sergio Ramos จอมป่วนที่เป็นนักเตะระดับ superstar เพราะตั้งแต่ที่เขา เข้ามาสู่รั้วเบอร์นาบิว ก็ไม่มีกองหน้าดาวดังคนไหน ที่ไม่เคยโดนนักเตะผู้นี้ เข้าสกัดจนลงไปนอนกับพื้น

ข่าวบอล ยิ่งในกรณีของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกม Champions League ที่เจ้าตัวถูก Sergio Ramos จัดการซะเกือบแขนหัก จนต้องพักไม่สามารถ ลงเล่นในนัดต่อไปได้ ที่กลายเป็นเรื่องโด่งดัง ในวงการฟุตบอล

และชายคนนี้ มักจะโหดกว่าปกติ เมื่อเขาได้ลงเล่น ในเกมเอลกลาซิโก้ แต่เมื่อเทียบกับ คู่หูในแดนหลังของเขานั้น ก็ถือว่าเขายังเด็ก ๆ ไปเลย

ด้วยการมาของ ชายผู้บ้าระห่ำ เหนือคำบรรยาย นามว่า เกปเลร์ ลาเวรัง ลีมา ฟีไรรา Képler Laveran Lima Ferreira หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เปเป้

เมื่อเขาจับคู่กันกับรามอส ทำให้เป็นคู่กองหลัง ที่น่ากลัวที่สุดก็ว่าได้ การที่จะผ่านเขาทั้งคู่ได้ ก็เปรียบเสมือน วิ่งเข้าไปสู่วงตรีน ราวกับเดินเข้าซอยเปลี่ยว ที่เต็มไปด้วยอันธพาล

แฟนบอลชุดขาว ได้ต้อนรับการมาของ โคตรนักเตะสายเถื่อน ในการลงสนามให้กับ Pepe Real madrid เปเป้ได้ชื่อว่า เป็นนักเตะสายโหดหรือหลาย ๆ คนกลับบอกว่า เขาเป็นนักเตะ ที่เล่นสกปรกที่สุดของยุค จากการเล่นนอกเกม อย่างน่าเกลียด จนเป็นเหตุให้แฟนคนไทย เรียกเขาว่าเปเป้ ป.ประมุข

 

ขอบคุณข่าว : https://www.thefloralexperience.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *