ufax10

บราซิลถล่มยับ ติเต้ พาทัพเเซมบ้าบุกไปถล่มโบลิเวียถึงที่ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0

บราซิลถล่มยับ ติเต้ พาทัพเเซมบ้าบุกไปถล่มโบลิเวียถึงที่ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0

บราซิลถล่มยับ วันนี้จะมาอัพเดท ข่าวสารวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ และอัพเดทความเคลื่อนไหว ที่มีแฟนบอล รอติดตามการอัพเดทนี้ โดยในวันนี้ จะมาพูดถึงเรื่อง การเเข่งขันฟุตบอล ที่พึ่งจะเเข่งขันจบลงไป อย่างการเเข่งขัน

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยเป็นการพบกัน ระหว่างทีม โบลิเวีย พบกับ บราซิล เเข่งขันกันที่สนาม เอสตาดิโอ เอร์นานโด ซีเลส โดยผลการเเข่งขัน บราซิล สามารถบุกไปคว้าชัยชนะ มาด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0

ufax10

เกมในครึ่งเวลาแรก บราซิลได้เฮทันที ในช่วงนาทีที่ 24 หลังจากได้ประตู ออกนำก่อน จากทางด้าน บรูโน่ กิลมาเรส แทงบอลทะลุช่องไปถึง โฮเซ่ มาเรีย การ์ราสโก้ ก่อนจะสกิดบอลไปให้ ลูคัส ปาเกต้า วิ่งสอดมาซัดเข้าไปไม่เหลือ

บราซิลนำก่อน 1-0 ต่อมาประตูที่ 2 เกิดขึ้นก่อนหมดเวลา ในครึ่งแรกจากการ ผสานงานโดย ฟาบินโญ่ ผ่านบอลไปถึง อันโทนี่ ได้สบจังหวะซัด แต่บอลแฉลบ ปราการหลังโบลิเวีย แต่บอลเปลี่ยนทาง มาเข้าเท้าของ ริชาร์ลิซอน

ซัดลูกนี้เข้าไป บราซิลนำ 2-0 จนหมดครึ่งแรก เกมในครึ่งหลัง บราซิลมาได้ประตู ฉีกออกห่างอีกครั้ง จากการผสานงาน ของทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า งัดบอลสวย ๆ ส่งมาถึง บรูโน่ กิลมาเรส รับหน้าที่สังหารประตู ทำให้บราซิล

ออกนำห่างเป็น 3-0 หลังจากนั้นไม่นาน บราซิลมาได้ประตูปิดท้าย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่บรูโน่ กิลมาเรส ผ่านบอลมาถึง โรดรีโก้ ได้โอกาสซัด แต่บอลติดบล็อค และไปเข้าทางของ ริชาร์ลิซอน ยืนรอซ้ำดาบสอง แบบสบาย ๆ

บอลตุงตาข่าย จนจบเกม โบลิเวีย พ่ายให้กับ บราซิล ด้วยสกอร์แบบขาดลอย 4-0 นั่นเอง สามารถติดตาม การอัพเดท ข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ ข่าวกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.aquitaine-events.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *