ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา กองหน้านูนเญซ คือนักเตะของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่กำลังถูกสื่อมวลชนจับตามองกันอย่างมากอยู่ในขณะนี้

ข่าวกีฬา กองหน้านูนเญซ นักฟุตบอลในตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีราคาค่าตัวสูงลิบของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่อาจจะมีฟอร์มการเล่นที่ดูเหมือนไม่สมกับราคาที่เสียไป

ข่าวกีฬา กองหน้านูนเญซ โดยสำหรับใน กรณีนี้ทางด้านของ ” โดมินิค คิง “ ผู้ที่ดำรงตำแหน่ง เป็นบรรณาธิการอาวุโส ของเว็บไซต์ เมล ออนไลน์ ติดตามข่าวกีฬาบอล กำลังทำการ จับตามองฟอร์ม การเล่นของนักเตะ ดาร์วิน นูเญซ ig ที่มีค่าตัว สูงลิ่วรายนี้ อยู่เป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศ ของความไม่แน่ใจ ของอีกหลายฝ่าย

ว่าการที่ทางด้าน ของต้นสังกัด ข่าวกีฬา ทีมสโมสร หงส์แดงลิเวอร์พูล ยอมที่จะทุ่มเงิน เป็นจำนวนมหาศาล ที่มีจำนวนมากถึง 85 ล้านปอนด์ แลกกับการที่ จะได้ยอดผู้เล่น กองหน้าคนนี้ นูนเญซ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทีม นั้นจะเป็นการ ลงทุนที่คุ้มค่า กับเม็ดเงินที่ เสียไปหรือไม่

ข่าวกีฬา

โดยนักเตะหนุ่มรายนี้ นูนเญซ ig ได้ทำการโยกย้าย ทีมมาจากทีม ” เบนฟิก้า “ เมื่อช่วงเวลาของ ฤดูร้อนที่ผ่านมา โดยทางด้านของทีมลิเวอร์พูล ต่างก็ได้ตั้ง ความหวังที่จะ ให้เขามาเป็นหัวหอก ในการถล่มประตู ของฝ่ายตรงข้าม อย่างที่ไม่เคยมีใคร ทำได้มาก่อน

แต่ผลลัพธ์จาก การลงสนามที่ผ่านมา ปรากฏว่าดาวเตะ ดาร์ วิน นู เญ ซ stats ทีมชาติอุรุกวัยคนนี้ กลับมีผลงาน ในการลงสนาม ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แถมยังมีจังหวะ ที่โดนโทษใบแดง ติดตัวมาอีกด้วย จนทำให้หลายฝ่าย เริ่มที่จะไม่มั่นใจ กับการตัดสินใจ ซื้อตัวเขามาในครั้งนี้

แต่ข่าวลือวงใน ก็ได้มีการ กล่าวกันไว้ว่า ตัวของเขากำลัง มีปัญหาในเรื่องของ การปรับตัวให้ เข้ากับรูปแบบ การเล่นของ ทีมต้นสังกัด ซึ่งมันก็อาจ จะต้องใช้เวลา ในการเรียนรู้ เกี่ยวกับรูปแบบ และสมาชิก เพื่อนร่วมทีมคนอื่น ดูอีกสักพักหนึ่ง

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.srilankafootball.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *