ufax10

ข่าวกีฬา คาวาเบะ ซบหมาป่า วูล์ฟฯ [OFFICIAL] หลังติดใจแข้งเอเชีย หวังพาทีมลุ้นโคว์ต้าบอลยุโรป!!

ข่าวกีฬา คาวาเบะ ซบหมาป่า วูล์ฟฯ ลุยพรีเมียร์ฯ

ufax10

ข่าวกีฬา คาวาเบะ ซบหมาป่า วูล์ฟฯ หลังทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชักจะติดใจแข้งเอเชีย ก่อนจัดการคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นเสริมแกร่ง ตั้งแต่ตลาดหน้าหนาว เดือน ม.ค. เปิดกันเลยทีเดียว พลพรรคทัพ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แถลงยืนยันการเซ็นสัญญา ฮายาโอะ คาวาเบะ กองกลางแดนปลาดิบ มาจาก “เจ้าตั๊กแตน” กลาสส์ฮอปป์เปอร์ส ซูริค สโมสรดังใน ลีกสวิตเซอร์แลนด์ เรียบร้อยแล้ว

“วูล์ฟฯ” ตกลงส่งกองกลางวัย 26 ปี ไปให้ต้นสังกัดเดิมยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี เขาจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในเดือนมกราคมนี้ก่อน ข่าววงการฟุตบอล ทั้ง วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส และ กลาสส์ฮอปป์เปอร์ส ซูริค ทั้ง 2 ทีมนั้นมี โฟซัน บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนเป็นเจ้าของ ทำให้การย้ายสังกัดผ่านฉลุยแบบไม่มีปัญหา

คาวาเบะ นั้นเพิ่งประเดิมสนามให้ “ทัพซามูไรบลูส์” ทีมชาติญี่ปุ่น ไปเมื่อเดือนมีนา ที่ผ่านมา และจะเป็นนักเตะจากแดนอาทิตย์อุทัยคนแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น “โมลินิวซ์ กราวน์” ด้วย ผู้อำนวยการเทคนิคของ วูล์ฟฯ “สกอตต์ เซลลาร์ส” เผยว่าสโมสรเผยว่า ต้องการซื้อตัวนักเตะในช่วงตลาดหน้าวหนาวเดือนนี้เลย เพราะทีมอาจไม่ได้รับวีซ่าในอนาคต หากมีการเปลี่ยนแปลงกฏสำคัญนั้นหลังจากสหราชอาณาจักร แยกตัวออกจากสหภาพยุโรป

“โดยทั่วไปแล้ว ฮายาโอะ คือนักเตะที่เราได้จับตาบ่อยครั้ง และเขาทำได้ดีเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาลนี้” เซลลาร์ส กล่าว “เขาเป็นนักเตะมิดฟิลด์ตัวรุก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง มีคุณภาพที่ดี เขานั้นโดดเด่นมากกับ กลาสส์ฮอปเปอร์ส ในปีนี้ และเขาคือ 1 ในเหตุผลสำคัญทำให้สโมสรดังแดนนาฬิกากำลังไปได้สวย”

ทั้งนี้ ฮายาโอะ คาวาเบะ ย้ายจาก ฮิโรชิม่า ซานเฟรซ มาอยู่ที่สวิสฯ เมื่อปีก่อน และทำผลงานในซีซั่นนี้น่าประทับใจ ยิงไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 18 นัด ให้ทัพ “ตั๊กแตน” กลาสส์ฮอปป์เปอร์ส ซูริค ในลีกแดนนาฬิกา

 

ขอบคุณข่าว : www.willpower12.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : casinosite365.net


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *