UFAX10

ข่าวกีฬา ไหวมั้ยเชลซี! แข้งสิงห์บลูส์ติดโควิดอีกสามรายก่อนฉะเอฟเวอร์ตัน

ข่าวกีฬา ระบาดไม่หยุด ไวรัสโควิด-19

UFAX10

ข่าวกีฬา สร้างปัญหาให้กับ เชลซี เพิ่มอีกเมื่อมีรายงานข่าวเผยว่าลูกทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล มีผลการตรวจเป็นบวกเพิ่มอีกสามรายก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ในวันพฤหัสบดีนี้ (16 ธ.ค.)

สถานการณ์โควิด-19 ในอังกฤษส่อเค้าน่าเป็นห่วงมากขึ้นทุกทีเมื่อล่าสุด สิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวมีนักเตะในทีมชุดใหญ่ติดเชื้อเพิ่มอีกสามราย และจะไม่มีสิทธิ์ฟาดแข้งกับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ในคืนนี้เนื่องจากต้องกักตัวตามกฏ

จากปัญหาดังกล่าว พรีเมียร์ลีก กำหนดให้ทุกสโมสรต้องจับนักเตะตรวจหาเชื้อโควิดอย่างถี่ยิบเป็นประจำทุกวันก่อนการซ้อม และหากคนไหนมีผลเป็นบวกก็จะต้องขับรถกลับบ้านทันทีโดยไม่สามารถลงจากรถมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ซึ่งทำให้มีเคสที่ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยไม่กี่วันก่อน พรีเมียร์ลีก แถลงว่ามีผู้ติดเชื้อมากเป็นสถิติ 42 รายแล้วในรอบสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ ทีมเงินถังของลอนดอนเผยว่า มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ของทีมมีผลการตรวจเป็นบวกไปแล้วหนึ่งราย และเขาหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากต้องเข้ารับการกักตัว แต่สำหรับอีกสามรายซึ่งสื่อเผยว่าเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่เช่นกัน และจะลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้นั้น สิงห์บลูส์ ได้ไม่เผยรายชื่อออกมา

กระนั้นก็ดี ในเกมต้อนรับทีมลูกอมคืนนี้ ทีมของ ทูเคิ่ล จะไม่มี เบน ชิลเวลล์ ลงบู๊อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากเจ็บเข่า ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจยังไม่พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริง แต่น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

ขณะเดียวกัน เกมระหว่าง เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน น่าจะฟาดแข้งกันได้โดยไม่มีคำสั่งให้เลื่อนเกมออกไปแม้ในช่วงสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก จะประกาศให้เลื่อนเกมไปหลายคู่แล้วจากปัญหาโควิด-19 แพร่ระบาด

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *