ข่าวบอล ลาปอร์ต้า vs คูมัน : Civil War ที่พังบาร์เซโลน่าไม่แพ้เรื่องเงิน

 

 

ข่าวบอล หากไร้เงินแต่ยังมีคลาส ก็ยากที่ใครจะดูถูกและเอาชนะคุณได้ง่าย ๆ … เรื่องราวของ บาร์เซโลน่า ควรจะเป็นเช่นนั้นกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้

ข่าวบอล แม้การเงินจะหดหาย วิกฤตโควิดจะเล่นงานขนาดไหน แต่พวกเขาเคยเป็นอดีตทีมที่สโมสรทั่วโลกไม่อยากเจอ ย้อนไปไม่ไกลนัก นี่คือสโมสรที่สามารถเอาชนะได้ทุกทีมบนโลก

ทว่า ทำไปทำมา บาร์เซโลน่า ไม่เหลืออะไรให้น่าเกรงขามเลย และเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แต่มันคือปัญหาภายในระหว่าง โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชของสโมสร กับ โจน ลาปอร์ต้า ท่านประธานคนใหม่

เรื่องราวเป็นเช่นไร ติดตามได้ที่ Main Stand

ตัวสำรองผิดเสมอ

ทุกคนรู้ดีว่าปัญหาของ บาร์เซโลน่า เกิดจากเรื่องการบริหารองค์กรที่ผิดพลาดแทบทุกเรื่อง ตั้งแต่ยุคของประธานคนเก่าอย่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ที่ บาร์โตเมว อยู่กับทีม คือช่วงเวลาเดียวกันกับที่อดีตประธานคนเก่าอย่าง โจน ลาปอร์ต้า ไล่ล็อบบี้ฐานเสียงของสมาชิกผู้มีสิทธิ์โหวตประธานสโมร ในการเลือกตั้งครั้งใหม่เมื่อปี 2020

โดยในช่วงเวลานั้น มีข้อมูลหลายอย่างที่สื่อหลายเจ้ารายงานตรงกัน เกี่ยวกับแผนการของ ลาปอร์ตา ที่จะทำหากได้รับเลือก และหนึ่งในนั้นคือการ “เปลี่ยนโค้ช” ให้เหมาะสมกับสภาพทีม ณ เวลานั้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *