ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เชลซี ล่าสุดเรื่องการเจรจาซื้อนักเตะใหม่เข้าร่วมทีม

ข่าวกีฬา เชลซี ล่าสุดเรื่องการเจรจาซื้อนักเตะใหม่เข้าร่วมทีม

 

ข่าวกีฬา การเจรจาของ Frenkie de Jong เปิดขึ้นเมื่อการซื้อตัวของ Todd Boehlyถูกตั้งคำถามเชลซีกำลังขยายธุรกิจช่วงฤดูร้อนของพวกเขาและได้เข้าร่วมการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป้าหมาย Frenkie de Jong แต่แนวทางของ Todd Boehly ไปที่หน้าต่างนั้นได้รับความสงสัยหลังจากหลายเดือนของความไม่แน่นอนที่ Stamford Bridge

เชลซีก็ทำได้ดีและยกระดับธุรกิจการโอนของพวกเขาอย่างแท้จริงTodd Boehlyเจ้าของใหม่กำลังยุ่งอยู่กับการทำข้อตกลงและจ่ายเงินสดโดยมีการเซ็นสัญญาสองฉบับในRaheem SterlingและKalidou Koulibalyผ่านประตู และหัวหน้าทีมบลูส์คนใหม่ยังได้เพิ่มดาวแห่งอนาคตใน Gabriel Slonina และ Charney Chukwuemekaแต่ตอนนี้ความสนใจของ Boehly

และเพื่อนร่วมทีมกำลังหวนคืนสู่ตารางอันดับต้นๆ ของฟุตบอลยุโรปโดยที่ Chelsea กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับFrenkie de Jongซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของManchester United ทีมเชลซียังกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเวสลีย์ โฟฟาน่าของ เลสเตอร์ซิตี้และ มาร์ค คูคูเรลลาสตาร์ของ ไบรท์ตันแอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนด้วยเหตุนี้นี่คือข่าวล่าสุดจากสแตมฟอร์ด บริดจ์เดอ

 

18

 

ยองจี้การ์ดตอนนี้เชลซีกำลังเจรจากับบาร์เซโลน่าเพื่อแย่งชิงการย้ายของ Frenkie de Jong ไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดMirror Football เข้าใจดีว่าเจ้าหน้าที่ของ Blues ได้พูดคุยกับตัวแทนของนักเตะวัย 25 ปี และตอนนี้ก็เป็นคู่แข่งตัวฉกาจที่จะแย่งชิงเขาจากใต้จมูกของ United ปีศาจแดงหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง นับตั้งแต่แต่งตั้งเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

แต่ข้อตกลงดังกล่าวหยุดชะงักลงเนื่องจากการหยุดชะงักที่เกี่ยวข้องกับค่าจ้างที่ยังไม่ได้รับค่าจ้าง

 

 

 

ขอบคุณข่าว : casinoclubdegolfblog.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.willpower12.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *